Thau rửa bể nước ngầm

Thau rửa bể nước ngầm

Bể nước ngầm có nhiều yếu tố để gây ra ỗ nhiễm nguồn nước, nên việc thau rửa bể nước ngầm được khuyến cáo thực hiện 1 lần/ năm. Quý vị có thể tự thực hiện việc thay nước trong bể và kỳ cọ bốn phía xung quanh thành bể để loại bỏ đi những lớp cạn, rêu phủ trên bề mặt. Việc tự thau rửa bể nước ngầm vô cùng vất vả và tốn thời gian nếu thể tích bể chứa lớn.
  • Bước 1:  Bạn cần trang bị đầy đủ những dụng cụ sau để thau rửa và vệ sinh bể nước ăn của gia đình, xí nghiệp: Khẩu trang, găng tay, xô nước, bàn chải, chất tẩy rửa, bột chống thấm (nếu là bể nước ngầm), xi măng và cát, 1 chiếc bay để chát xi, con lăn.
  • Bước 2:  Dùng bơm loại bỏ nước đang có trong bể để tiến hành vệ sinh bể nước ăn. Tới khi còn lại một lượng nước vừa phải bạn hãy sử dụng nilon, giẻ lau để bịt lại các đầu đường ống để tránh việc lau rửa bể nước các chất bẩn sẽ chạy theo đường ống dẫn nước làm tắc đường ống sau khi chúng ta thau rửa bể nước xong.
  • Bước 3: Sử dụng bàn chải sắt để đánh sạch các mảng bám vào thành bể nước ngầm hay bể innox. Sau khi đã xong, bạn dọn chúng ra khỏi bể.
Thau rửa bể nước ngầm
Đó là bước đầu, bể nước bạn vẫn chưa thể sạch sẽ nếu bạn không dùng chất tẩy rửa để loại bỏ chất bẩn và vi khuẩn một lần nữa. Hãy dùng chất tẩy rửa mà bạn đã chuẩn bị trước từ đầu để đánh sạch một lần nữa. Sau đó bạn bơm nước vào trong bể và lại bơm đi để cuốn theo chất bẩn là tạp chất còn, có thể thực hiện vài lần để đảm bảo chắc chắn bể sạch hoàn toàn.

Sau đó bạn hãy để bể khô, hoặc tác động cho bể nhanh khô hơn. Trong lúc này,  nếu bể bị rạn nứt hay có những mảng vỡ hay trát chúng lại và thu gọn sạch sẽ. Nếu nhà bạn là bể chứa bằng bình nước inox thì không cần công đoạn để khô mà có thể bơm nước vào để sử dụng.

Nếu bạn còn băn khoăn về quy trình thau rửa bể nước ăn, hãy gọi cho chúng tôi theo số 0943.665.964 để được tư vấn và cung cấp dịch vụ thau rửa bể nước ăn tại nhà giá rẻ của chúng tôi.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khi nào cần thau rửa bể nước ngầm